หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân: Nóng mặt và xạ thủ đối thủ, lựa chọn ngay các vị tướng sau

Các vị tướng xạ thủ luôn luôn đóng một vai trò cần ghi nhớ trong mọi đội nhóm Liên quân Mobile. loài tướng này chính vì như vậy cũng chính là “cái gai” trong góc nhìn của bản thân khi nhìn về phía đội nhóm của đối thủ.

Bản lĩnh tung ra những đòn đánh công kích tầm xa khiến cho xạ thủ trở thành rất chi là lợi hại, đặc biệt là khi đc đồng đội bọc lót hay. cũng chính vì xúc cảm có những khi là “bất khả xâm phạm” này khiến cho những vị tướng xạ thủ kẻ địch càng trở thành thù ghét hơn trong mắt game thủ.

Dù những vị tướng này cũng sinh tồn những hạn chế nhất định mà nếu lựa chọn được một vị tướng “khắc chế” xuất xắc, gamer trọn vẹn không có gì cần ngán ngại chúng cả.

Và đào bới về những vị tướng cân xứng để biến thành khắc tinh của xạ thủ địch qua bài viết sau đây.
Zephys là 1 trong những vị tướng “già đời” nhất của Liên quân Mobile
Zephys là 1 trong những vị tướng “già đời” nhất của Liên quân Mobile
Zephys

Giữa những cái tên "cựu trào" trong vòng danh mục tướng của Liên quân di động. Zephys vốn đã rất "đắt show" từ những ngày đầu loạt game này đc trình làng cộng đồng. Dễ biết rõ thôi khi mà vị tướng đấu sĩ này cài cả 2 nhân tố nhanh chóng với mạnh. không chỉ vậy, bản lĩnh hồi chiêu của Zephys cũng khá nhanh.

Các nhân tố bên trên kết hợp lại tạo nên một vị tướng rất tương xứng để luồn qua các hàng rào bảo an với áp sát, đè bẹp các tên xạ thủ "đáng ghét" của team game thủ.

Batman

Người dơi Batman là một trong những vị tướng đấu sỹ rất đáng kể của Trò chơi Liên quân Mobile và các pha ra đòn thế rất chi là mạnh mẽ. Ngoài ra Batman còn download khả năng tàng hình vào loại "có số má".

Vì vậy vị tướng này rất có thể áp sát, dồn "trận lôi đình" lên đầu xạ thủ của địch mà chúng không kịp trở tay ứng phó. Bên cạnh đó Batman còn tồn tại lối dịch chuyển vô cùng nhanh chóng, linh hoạt, khiến cho vị tướng này trở thành rất lý tưởng chỉ trong tầm quan trọng trinh sát chuyên search diệt xạ thủ địch.
Kiểu dáng không có tội của Zuka rất dễ gây nên người khác bình chọn sai về sức khỏe của chính nó
Kiểu dáng không có tội của Zuka rất dễ gây nên người khác bình chọn sai về sức khỏe của chính nó
Zuka

Thân hình là 1 khiêm tốn gấu trúc béo ị. Zuka rất dễ khiến người ta có xúc cảm đáng yêu, dễ thương. Ấy vậy mà vị tướng này lại không còn dễ chơi như thế. Đừng để hình ảnh bên ngoài đánh lừa bạn, Zuka là 1 vị tướng có sát thương vật lý cực đại cùng sức khỏe đáng nể.

Phối hợp cả 2 lại, Zuka hình như thọc sâu vào đối hình của địch, sống sót các lớp bảo an với tiếp cận đối tượng người tiêu dùng xạ thủ của nhóm gamer, bây giờ còn chưa hết bàng hoàng trước sức khỏe của nhỏ gấu trúc ham nghỉ này.

Airi

Nữ sát thủ bí hiểm Airi chính là 1 "công cụ" hữu hiệu nhất để khắc chế những vị tướng xạ thủ của đối thủ trong Trò chơi Liên quân Mobile.

Tính cơ động cao của Airi bổ trợ cho vị tướng này giống như áp sát đối phương, hay cụ thể là mục tiêu xạ thủ của địch cùng tốc độ cực nhanh.

Không dừng lại ở đó Airi còn có lẽ "khuyến mãi" thêm cho mục đích của chính bản thân mình một chiêu trò khống chế, để rồi trình làng các chiêu trò "bóc máu", khiến cho xạ thủ đội người chơi sớm...lên nóc tủ.
Siêu nhân Flash có vẻ khiến cho đối phương khóc thét vì tốc độ của mình
Siêu nhân Flash có vẻ khiến cho đối phương khóc thét vì tốc độ của mình
Flash

Một siêu anh hùng "cùng đội" cùng Batman. Nghe đến cái tên Flash chắc phần lớn người đọc cũng đồng tình với Vì Sao vị tướng này đc liệt vào danh mục Chuyên Viên săn xạ thủ.

Flash vốn dĩ rất chi là nhanh nhẹn, linh hoạt, lại còn thiết lập kỹ năng quan trọng có tên chặng đường siêu tốc, bổ trợ Flash dễ dãi đuổi theo với tiếp cận bất kể kẻ thù nào.

Không chỉ là nhanh, Flash trong Liên quân di động còn rất mạnh cùng các tài năng gây sát thương vật lý.

Chính vì như thế, phối hợp giữa tốc độ cùng sức mạnh, Flash có vẻ bất ngờ ập vào công kích xạ thủ kẻ địch cùng sớm đè bẹp chúng khi chúng còn chưa kịp trở tay.

Chúng ta vừa điểm qua những vị tướng đáng chọn lựa cho mục tiêu đè bẹp xạ thủ kẻ thù trong vòng Liên quân Mobile. Về cơ bản chúng ta cũng có thể bao hàm chọn lựa thương mến riêng của mình. Tóm lại, một vị tướng để có lẽ đè bẹp nhanh xạ thủ của kẻ thù, cần bảo đảm an toàn đc cả 2 nguyên tố nhanh chóng cùng Mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น