หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí kíp tinh chỉnh và điều khiển Hoàng tử Lôi quang Tulen Liên quân mùa 10

Nếu như bạn đã trót lỡ say đắm hiệ tượng điển trai của chàng trai Tulen thì hãy để anh ấy thành tướng “tủ” của chính bản thân mình thôi. Sang đến mùa 10, Liên quân đã nâng cao rất nhiều về mặt tài năng cho anh ấy. Tulen đã hết là một pháp sư nhát máu như mùa 8, mùa 9 nữa mà anh ấy chắc cú đủ bản lĩnh để là cánh công kích chủ đạo ngay từ những phút trước tiên của trận đấu.

Thế nhưng tướng nào cũng thế thôi, Chưa hẳn người chơi cứ cầm tướng ấy xông pha ra giữa maps xuất xắc dấn thân giao tranh là mạnh ngay được. bạn buộc phải học bí kíp tinh chỉnh và phối kết hợp khiêm tốn tướng của bản thân cùng anh em.

Hãy và chúng mình theo dõi phương thức cầm Tulen mùa 10 ngay sau đây nhé!

Bí kíp nâng cao bộ khả năng của Tulen

So với Tulen kỹ năng Lôi Quang là khả năng cần thiết đầu tiên mà bạn phải ưu ái nâng cao max. Lôi Quang rồi sẽ giúp cho bạn có phạm vi gây sát thương lớn cùng dọn lính nhanh chóng hơn nhằm mục tiêu tranh lợi thế về đường ở đầu trận chơi. cải thiện Lôi Quang ngay từ cấp 1 cùng liên tục nâng nó tạo các cấp bậc lẻ cho đến khi max tài năng này tại cấp bậc 11 nhé.

Lôi Động là kĩ năng tiếp sau Tulen cần cho mình. Hãy nâng cấp Lôi Động ở cấp 2 cùng sau đó là cấp 6-10-13-14-15. Lôi Động cực kỳ hợp với nội tại Lôi Điện của Tulen và giúp đỡ anh chàng cơ động hơn .

Rút cuộc là kĩ năng Lôi Điểu cần nâng cấp ở cấp độ 4-8 cùng 12. Tuy rằng Lôi Điểu có sức mạnh rất là khủng khiếp nhưng một khi bạn đã sử dụng nó để kết liễu kẻ địch thành công thì thời gian hồi chiêu có khả năng sẽ bị giảm đáng kể. chính vì như thế hãy cân nhắc trước khi sử dụng khả năng tiêu diệt này nhé.
Canh time bình an đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Canh time bình an đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Mật tịch đi đường của Tulen

Đầu trò chơi

Tulen vì bản chất là 1 trong những pháp môn sư nên anh chàng nên đi đường giữa. ở vị trí này khi bạn đi ra đường việc thứ nhất là chọn lựa góc nhìn từ là 1 bụi dành riêng để điều hành và kiểm soát Rừng. Nếu đội nhóm địch thủ có ý định “nhòm ngó” khoáng sản bên mình hãy ping ngay cho bạn bè biết nhé.

Tulen bằng sức khỏe nội tại của chính bản thân mình có vẻ dọn thật chóng vánh đợt lính đầu để lên lv 2 cùng tạo găng cận đấu cho kẻ địch. ngay lúc có Lôi Động chúng ta cũng có thể mạnh mẽ và tự tin đẩy cao lính để phá trụ địch thủ.

Tulen cũng đóng góp phần không hề nhỏ trong công việc đoạt lợi thế ăn Rồng cho team vào giờ đây đấy.
Tulen có khả năng đoạt về điểm mạnh ăn Rồng cho tất cả đội hình ngay từ đầu trò chơi
Tulen có khả năng đoạt về điểm mạnh ăn Rồng cho tất cả đội hình ngay từ đầu trò chơi
Giữa trò chơi

Đó là thời điểm mà team rất quan trọng người chơi. Tulen là một trong pháp môn sư có lẽ tiếp cận giao tranh nhanh mà khả năng đảo đường cũng rất là xuất xắc nên người chơi hãy tranh thủ mọi thời gian để bổ trợ team mình nhé.

Chú ý là Tulen phải tránh dịch chuyển 1 mình, gamer rất dễ bị kẻ thù “hỏi thăm” từ những bụi cỏ vì đến thời điểm này Tulen đang là con mồi yêu quý của địch thủ. lúc này bạn cũng có thể liên kết cùng bằng hữu để gọi bè bạn ngay trong khi phải nhớ, biến “nguy thành an”.

Cuối trò chơi

Cuối trò chơi là lúc Tulen “mỏng manh” hơn cả. chàng trai rồi sẽ tiếp tục bị săn đuổi bởi những sát thủ đội nhóm địch. Hãy kêu gọi anh em bảo an cho mình đồng thời lợi dụng những vị trí cận đấu lộ hé của đối phương để dồn sát thương với đè bẹp chúng.

Lôi Động với Tốc Biến là tấm khiên bảo đảm gamer tương đối bền vững nhưng cần cần dùng chúng cao cấp về cuối Game nhé.
Về cuối Game Tulen cần phải sự bảo vệ rất lớn từ các bằng hữu
Về cuối Game Tulen cần phải sự bảo vệ rất lớn từ các bằng hữu
Tulen nên dựa trên cùng những tướng nào?

Đồng đội thương mến thứ nhất của Tulen cần phải kế đến cái brand name Chaugnar. Chiêu cuối vô hiệu hóa mọi khả năng khống chế của Chaugnar sẽ dựa trên cực “ngọt” và bản lĩnh sốc sát thương đè bẹp đối thủ của Tulen nhé.

Alice là cái thương hiệu thân mật thứ hai với chàng trai Tulen. Về điều đơn giản Tulen không tồn tại lợi thế về số lượng máu nên một tướng có vẻ khống chế cùng làm chậm kẻ địch tuyệt như Alice rồi sẽ bảo kê được cho Tulen rất tốt. Nhờ Alice anh chàng chắc là thoát khỏi các pha khống chế khó chịu tới từ đối phương với xả sát thương để kết liễu chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น