หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến bản cát nổ lan rộng #2 Streaking Kitten

Mèo nổ là 1 trong trò chơi bài do Elan Lee, Matthew Inman từ trang web nói qua truyện tranh The Oatmeal thiết kế cùng với Shane Small vô cùng không còn xa lạ và nhiều người. hiện giờ ngoài trò chơi thật thì có rất nhiều bản online được nhà phân phối ban hành giúp đỡ game thủ có vẻ download máy đấu dễ dàng bất kể lúc nào với gắn kết cùng bất cứ ai qua mạng internet. bạn dạng trực tuyến lan rộng ra chính thức thứ 2 Streaking Kitten là một bạn dạng thú vị nhất được bao ngời chơi quan tâm. Vậy cách chơi bản lan rộng này như thế nào? Có gì khác so với phiên bản gốc Exploding Kittens giỏi không?

15 lá bài new của phiên bản Streaking Kitten

15 lá bài mới có mặt chính là điều quan trọng nhất của phiên bản mở rộng mới Streaking Kittens. thông báo và tính năng của từng lá bài new rồi sẽ được cốt truyện lần lượt sau đây.

Lá bài Streaking Kitten

Lá Streaking Kitten có 1 lá có vai trò khiến cho bạn không trở nên phát nổ khi mua lá bài này trong tay. dẫu thế nếu Streaking Kitten rời khỏi tay người chơi thì ngay lập tức lá bài cát nổ Exploding Kittens sẽ “bùm” ngay. tình huống gamer khác lấy hoặc nhận lá Exploding Kittens từ tay người chơi, thì họ vẫn bị nổ. Dường như cần lưu ý là không được cần dùng lá Streaking Kitten với Exploding Kittens để tạo ra bộ combo 5 lá đặc trưng.

Lá Exploding Kittens tuyệt nói một cách khác là lá cat nổ nhằm mục tiêu cân bằng lại cùng lá Streaking Kitten ở bên trên.

Lá Super Skip có 1 lá rồi sẽ hoàn thành lượt của mình mà hoàn toàn không buộc phải rút bài. trong cả khi bạn phải thực hiện nhiều lượt, nhưng nếu bốc đc lá bài này chúng ta cũng có thể chấm dứt hầu như chúng. Một điều độc đáo là lá bài sẽ rất bổ ích khi chúng ta bị đấu lá Attack.

Lá See the Future x5 đưa về đặc quyền rất chi là lớn là có thể chấp nhận được gamer bí ẩn xem trước 5 lá thứ nhất trên bộ bài rút rồi lại đặt chúng xuống theo đúng thứ tự nhưng không đc phép để những game thủ khác thấy.

Còn lá Alter the Future x5 cũng chất nhận được gamer xem trước 5 lá trước tiên bên trên bộ bài rút rồi được phép sắp xếp chúng tùy ý rồi đặt quay lại bộ bài nhưng không đc để những người chơi khác nhìn thấy cũng như lá See the Future x5.

Lá Swap TOP and Bottom có tới 3 lá giúp bạn hoán đổi lấy lá thứ nhất cùng rốt cục của bộ bài rút nhưng không được nhìn. Lá Garbage Collection khiến người bốc đc buộc phải lựa chọn 1 lá bài từ tay rồi bí ẩn chèn vào bộ rút với đảo lộn lên. Lá Catomic Bomb chỉ có một lá, người chơi hãy bỏ tất cả các lá cát nổ từ bộ bài rút ra để tất cả đông người và nhìn thấy rồi đảo lộn lại ông xã bài và đặt những lá bài cat nổ lên phía trên với của bộ bài rút. người chơi lá bài này sẽ chấm dứt lượt ngay và không cần phải rút bài.

Các lá bài new của bạn dạng Streaking Kitten

Lá bài Mark có 3 lá, gamer lựa chọn 1 người chơi ngẫu nhiên và chọn lựa tùy ý một trong lá bài của chúng ta và lưu lại mark bằng phương pháp quay lá bài đó ra ngoài cho mọi người bắt gặp. Lá bài vẫn rồi sẽ ở bên trên tay game thủ đó các bị khắc ghi ra ngoài cho tới khi lá bài đó đc đấu hoặc bị lấy đi.

Lá bài Curse of the mèo Butt có 2 lá, game thủ cũng lựa chọn tùy ý 1 game thủ để người đó chiến bài mà ko đc nhìn bài của chính mình. Người đó sẽ úp những lá bài xuống cùng đảo lộn lên, rồi rút lá bài không được nhìn cho đến khi rút đc một lá mà không trở nên nổ.

Các bước chiến cat nổ lan rộng ra #2 Streaking Kitten

Cách chơi Streaking Kittens về cơ bản vẫn theo bản gốc nhưng vì được thêm 15 lá bài bắt đầu bổ sung như nêu bên trên luật có một số điều bắt đầu gamer buộc phải nắm đc.

Đấu Streaking Kitten gồm 9 bước bước đầu

Để chiến cát nổ, lúc ban đầu cần phải lập bàn đấu như bạn dạng gốc, mặc dù vậy ở bản này, lượng lá Exploding Kittens sẽ bằng đúng con số người chơi. trước tiên bạn cần bỏ ra ngoài 4 quân cat nổ cùng 6 quân Defuse từ bạn dạng gốc Exploding Kittens như bình thường. tiếp đến bỏ ra bên ngoài 1 lá cát nổ của bộ lan rộng Streaking Kittens. tiếp sau trộn 14 lá còn lại của bộ Streaking Kittens vào cùng bộ gốc với xáo bài đều lên tạo cho bộ bài rút. phân tách cho từng gamer 7 lá bài từ bộ bài đã đảo lộn bên trên. Đặt úp chúng xuống. Rồi chia cho mỗi gamer 1 lá bài Defuse. như thế mỗi gamer sẽ có được 8 lá bài bên trên tay. người chơi bí hiểm xem các lá bài của bản thân mình nhưng không nhất thiết phải giữ bí ẩn cùng những người chơi khác. rồi sẽ tùy theo số người chơi cụ thể mà đặt số bài cat nổ bằng đúng số game thủ vào bộ bài, tình huống đấu cùng với cả bản lan rộng thứ nhất là Imploding Kittens sẽ đạt thêm lá bài Imploding Kittens. những lá bài cat nổ còn thừa sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Đặt toàn cục lá Defuse còn thừa vào bộ bài rút xáo lên cùng đặt giữa bàn chơi, úp xuống. tiếp nối lựa chọn người chơi đi trước cùng đấu như bình thường.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น